5 yếu tố cần thiết cho trang web thương mại điện tử
1. Thiết kế giao diện web
Thiết kế là trung tâm phản ánh kinh nghiệm người dùng và ấn tượng đầu tiên của người sử dụng là một trang web được tạo ra bởi thiết kế trực quan của nó. Nếu trang web của bạn được thiết kế kém, thì tất cả những nỗ lực khác của bạn có thể bị lãng phí.
Người sử dụng web 2.0 rất khó tính. Nếu họ không ấn tượng bởi trang web của bạn trong vài giây đầu tiên trong khi họ truy cập, thì tỷ lệ cao là bạn sẽ bị mất họ cũng như việc có lượng khách hàng tiềm năng trải nghiệm nội dung của bạn. Nếu bạn không phải là một nhà thiết kế tốt, bạn nên thuê một dịch vụ tốt nhất. Có rất nhiều nhà thiết kế trên thế giới, nhưng không phải ai cũng có thể thiết kế website tốt. Đây có lẽ là phần quan trọng nhất của trang web của bạn, do đó, không từ bỏ nó.
Liên kết các mạng xã hội cho website
2. Nội dung trang web
Nếu thiết kế của bạn làm cho người truy cập ấn tượng thời điểm ban đầu, sau đó nội dung của bạn sẽ được tiếp cận với lượng khách hàng đó. Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn phải rõ ràng và tập trung vào những gì bạn đang làm, các dịch vụ hoặc sản phẩm bạn bán.
Nội dung phải phù hợp với đối tượng của bạn và bạn không nên quá phức tạp mọi thứ. Hầu hết mọi người không có thời gian đọc rất nhiều, do đó bạn nên tạo lượng nội dung ngắn gọn nhưng bao hàm đầy đủ thông tin. Lưu ý, bạn nên hướng nội dung đến việc chia sẻ cho người dùng, chứ không nên chỉ tập trung vào bán sản phẩm.
3. Liên kết với các mạng xã hội
Bạn nên tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội càng sớm càng tốt. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm là tập trung vào mạng xã hội bằng cách này hay cách khác, vì vậy nếu bạn không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nào, đó là thời gian để nhảy vào cuộc.
Tạo ra Facebook, Twitter, Google+, và các trang LinkedIn cho công ty của bạn và thêm chúng vào trang web của bạn để mọi người dễ dàng truy cập vào theo hai hướng qua lại. Điều này cho phép bạn tiếp cận với nhiều luồng khách hàng tiềm năng hơn và người truy cập cũng có thể để lại lời nhắn giúp chúng ta xây dựng lượng, quản lú lượng khách hàng đó.
4. Kêu gọi hành động
Tôi đã thấy nhiều trang web đang mất đi khách hàng bằng cách kêu gọi hành động khó có thể tìm thấy hoặc chỉ đơn giản là không tồn tại. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hay dịch vụ, chỉ cho một lượng nhỏ khách hàng! Không nên buộc tất cả người dùng tìm đến nút hành động trong 5 phút để bởi vì nó cũng không thể làm tăng lượng sản phẩm được bán cho bạn.
5. Cấu trúc trang web thân thiện với SEO
Mười năm trước cấu trúc trang web của bạn không phải là rất quan trọng, nhưng ngày nay nó có thể là rất quan trọng để thành công của bạn. Các chủ trang web có nhiều lựa chọn khi nói đến việc tạo ra cấu trúc trang web hợp lý mà là người dùng và thân thiện với SEO.
Cách tốt nhất để bắt đầu trang web của bạn là sử dụng một hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress. WordPress hỗ trợ permalinks mà rất thân thiện với SEO và luôn luôn có thể dễ dàng sửa đổi. Này cung cấp một URL như mywebsite(.)com/about-us thay vì mywebsite(.)com/about_us.html hoặc mywebsite(.)com/?id=231. Các permalinks dễ nhớ cho người sử dụng của bạn và nó giảm thiểu nguy cơ công cụ tìm kiếm không hiểu biết những gì trang của bạn là về.
Yoast có một bài viết tuyệt vời mà giải thích làm thế nào để tạo ra một cấu trúc trang web thông minh cho trang web của bạn.
Những bài viết hay về E-commerce
- E-commerce là gì? So sánh 5 nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay
- Top 10 kỹ năng quan trọng trong ngành thương mại điện tử
- Kinh doanh thương mại điện tử: Cách nghiên cứu chọn sản phẩm hot để kinh doanh
- Top sản phẩm bán chạy trên sàn thương mại điện tử
- Khái niệm cơ bản về Thương mại điện tử
- 5 yếu tố cần thiết cho trang web thương mại điện tử
- Kinh nghiệm làm website thương mại điện tử
- Mua bán nhanh với 4 cách tăng doanh số cho trang web thương mại điện tử
- Tối ưu hóa trang thương mại điện tử cho tính năng mua hàng trên điện thoại di động
- Cách tối ưu hóa trang thương mại điện tử cho tablet và smartphone
- 6 kỹ năng SEO hiệu quả cho trang web thương mại điện tử
- 4 kỹ năng sử dụng Youtube giúp mua bán nhanh cho trang web thương mại điện tử
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi để thúc đẩy mua bán nhanh cho trang web thương mại điện tử
- Làm sao để kinh doanh trực tuyến thành công
5 yếu tố cần thiết cho trang web thương mại điện tử, 76, Top 100, Bich Van, Chuyên Trang Top 100, 03/12/2020 13:41:56
5 yếu tố cần thiết cho trang web thương mại điện tử - Hotline in ấn gặp CSKH 0901 189 365 - 0901 188 365 - 0906 819 365 Trực tiếp đặt InKyThuatSo tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM | Gửi email đặt nhận báo giá ngay in@inkts.com - innhanh@inkythuatso.com | Thiết kế web, Thương mại điện tử
Các bài viết liên quan đến 5 yếu tố cần thiết cho trang web thương mại điện tử , Thiết kế web, Thương mại điện tử